นายกสมาคมฯ ขอบคุณแข้งช้างศึก-ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ผจก.ทีม แฟนบอล ทุ่มเททำงานหนักในศึกเอเชียนคัพ 2023

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ขอบคุณนักเตะทีมชาติไทย ทีมงานสตาฟฟ์โค้ช และผู้จัดการทีม แฟนบอลชาวไทย ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องที่ช่วยกันทำให้ทีมชาติไทยสร้างผลงานยอดเยี่ยม แม้จะยุติเส้นทางในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลเอเชียนคัพ 2023

ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การนำทัพของ มาซาทาดะ อิชิอิ เฮดโค้ชทีมช้างศึก โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ทำหน้าที่ผู้จัดการทีม ผ่านเข้ารอบ 16 ทีม สุดท้าย แบบไร้พ่าย แต่ก็ต้องยุติเส้นทางหลังพ่ายให้กับ อุซเบกิสถาน 2-1

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ กล่าวขอบคุณและชื่นชมว่า “ต้องขอบคุณน้องๆ นักกีฬาและทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ช ผู้จัดการทีม แฟนบอล ทุกคนต่างทุ่มเททำงานหนักเพื่อทีมชาติไทย”

“ผลงานในเอเชียนคัพของทีมชาติไทย ซึ่งเป็นการแข่งขันระดับเอเชียครั้งนี้ ถือว่ายอดเยี่ยม แม้เราจะต้องพบกับคู่แข่งที่แข็งแกร่งกว่า ลำดับโลกดีกว่า แต่เราก็สร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ต้องขอชื่นชมสปิริตความเป็นนักสู้ของทุกๆ คน และขอให้ทุกคนโชคดี สมหวังตามเป้าหมายที่วางไว้ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ต่อๆ ไป” นายกสมาคมฯ กล่าวปิดท้าย

สำหรับ โปรแกรมต่อไปของทีมชาติไทย คือการทำศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *