"สุภโชค" เสียดาย ไทยไม่ได้ไปต่อ รับปากจะกลับไปพัฒนาให้แกร่งขึ้นอีก

สุภโชค สารชาติ เสียดายที่ ทีมชาติไทย ไม่ได้ไปต่อ ในศึกเอเชียน คัพ พร้อมรับปากว่าจะพยายามกลับไปพัฒนาตัวเอง เพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นอีก ในยามกลับมารับใช้ชาติ สำหรับ ทีมชาติไทย ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียน คัพ หลังพ่าย อุซเบกิสถาน ไป 1-2

“จริงๆ ผมว่าเราก็พัฒนาขึ้นมากันเกือบทุกเรื่อง ทุกคนน่าจะได้เห็นว่า ความเข้มข้นของระดับที่มันสูงขึ้นเป็นอย่างไร หลายๆคนก็น่าจะเข้าใจ ว่าต้องกลับไปพัฒนาตรงไหนบ้าง เสียดายครับ ที่เราเข้ามาถึงรอบนี้แล้ว ทุกคนก็อยากจะผ่านรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปให้ได้ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์ให้กับทีมชาติไทย ก็ต้องยอมรับว่า อุซเบกิสถาน เขาทำได้ดีกว่า” สุภโชค กล่าว

“ก็จริงอย่างที่โค้ชอิชิอิ บอก ในการต้องกลับไปพัฒนาต่อที่สโมสร คือระดับของลีก ทุกคนพอมาเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่สูงขึ้นมันก็ต่างกันค่อนข้างเยอะ หลายๆคนก็น่าจะเห็นแล้วว่าความเข้มข้นของเกมที่สูงขึ้นอย่างอย่างไร โค้ชก็ฝากให้ทุกคนกลับไปและพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง เพื่อกลับมาสู้ และพัฒนาทีมชาติ สู้กันต่อไปเรื่อยๆ”

“ความรู้สึกส่วนตัวของผม ก็เป็นเรื่องของความละเอียดในเกม สมาธิเล็กๆน้อยๆ ที่เรายังทำได้ไม่เท่ากับเขา แต่เราก็สู้ได้เต็มที้่แล้ว ก็ไม่มีอะไรต้องเสียดาย เราก็มีโอกาส แต่ก็มาเสียสมาธิเล็กน้อยๆ แต่นั่นโดยรวมก็เสียดาย ก็ขอบคุณทุกๆคน ที่เป็นกำลังใจและซัพพอร์ตทีมชาติไทย มาตลอด เราก็เต็มที่แล้วครับ เดี่ยวกลับไปพัฒนาและกลับมาสู้กันใหม่”

สำหรับทีมชาติไทย จะเดินทางกลับประเทศไทยทันที ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ และมีโปรแกรมจะศึกฟุตบอลโลก 2026 โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ 2 นัดที่ 3 ที่จะต้องบุกไปเยือน เกาหลีใต้ ในวันที่ 21 มีนาคม 2567 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *