แฟนบอลเฮ! "มาดามแป้ง" เผยมีแผนต่อสัญญา อิชิอิ 2 ปี

วันที่ 26 ม.ค. 67 “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม “ช้างศึก” ฟุตบอลทีมชาติไทย ออกมาเคลียร์ชัดเรื่องสัญญาของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” หัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวญี่ปุ่น

“มาดามแป้ง” กล่าวว่า เกมเมื่อคืนก็เป็นเกมที่คิดว่านักฟุตบอลทีมชาติไทย และสตาฟฟ์โค้ช “โค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ” และแฟนบอลชาวไทย น่าจะมีความสุขมากเพราะเราไม่เคยเสมอ ซาอุดีอาระเบีย ซึ่งเป็นทีมที่อันดับสูงกว่าเรามากๆ ต้องบอกว่า เอเชียนคัพ ครั้งนี้ เราเปลี่ยนโค้ชมาเป็น “มาซาทาดะ อิชิอิ” ซึ่งครั้งแรกที่มีการเข้าแคมป์เก็บตัวก็มีการพูดคุยกับนักฟุตบอล ก็เชื่อว่า เอเชียนคัพ เนี่ย เป็นอะไรที่วัดความสามารถของนักฟุตบอลทีมชาติไทย รวมทั้งวัดความสามารถของ มาซาทาดะ อิชิอิ อย่างแท้จริง ทำให้เราเก็บคลีนชีตได้ทั้ง 3 เกม เราได้ 5 แต้ม ทำให้เราเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป็นครั้งที่สอง

และรอบต่อไป ในวันที่ 30 มกราคม 2567 เราจะเจอกับทีมชาติอุซเบกิสถาน ที่อันดับสูงกว่าเรา เราพร้อมใจที่จะสู้ ลุ้นคว้าชัยชนะ เราขยับไปสู่ท็อป 100 ของโลก ในรอบ 19 ปี นั่นทำให้เรากลับไปสู่เบอร์หนึ่งของอาเซียน ถือว่านักฟุตบอลชุดนี้ให้ความสุขกับแฟนบอลชาวไทยอย่างแท้จริง

ประเด็นเรื่องของ “มาซาทาดะ อิชิอิ” ก็อยากจะบอกให้แฟนๆ ฟุตบอลชาวไทย ให้สบายใจได้ว่า ตั้งแต่ที่แป้งได้เริ่มคุยกับโค้ช มาซาทาดะ อิชิอิ ก็ต้องขอขอบคุณท่านนายก พล.ต.อ.ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ที่ท่านก็ให้เกียรติแม้ว่าวาระของท่านกำลังจะหมดลง ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้ ท่านจึงไม่สามารถเซ็นสัญญาระยะยาวได้ ซึ่งนั่นทำให้แป้งได้ทำสัญญาใจ สัญญาสุภาพบุรุษ ว่าจะมีสัญญายาวไว้ 2 ปีอยู่แล้ว

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *